VINAMILK NÂNG TẦM VỚI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Vinamilk chính thức đổi mới thương hiệu: Bước ngoặt quan trọng sau 47 năm phát triển Ngày 6/7/2023, Vinamilk đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới, đánh dấu một cú “hit” mạnh mẽ trong hơn 47 năm hoạt động của công ty. Đổi mới thương hiệu là quyết định được đưa ra sau một quá trình nghiên cứu…

Tiếp tục đọc

NHỮNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP

Chiến lược Marketing là gì?  Chiến lược Marketing là một chiến lược tiếp thị tổng thể, nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra các kế hoạch Marketing cụ thể, với mục đích quảng bá sản phẩm/ dịch vụ đến người tiêu dùng và phát triển thương hiệu. Chiến lược Marketing phải xác định được khách hàng mục tiêu, thị trường…

Tiếp tục đọc

BẮT TREND NHƯ THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG PHÁ VỠ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU?

Trong thời kỳ của Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp 4.0, việc bắt trend và sử dụng marketing trend không chỉ là lựa chọn mà còn là công cụ hiệu quả để tăng cường truyền thông và quảng cáo cho thương hiệu. Tuy nhiên, việc bắt trend như thế nào mà không gây phá vỡ định vị thương hiệu? Hãy tham…

Tiếp tục đọc

PRIDE MONTH: TỰ HÀO NHỮNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TÔN VINH MÀU CỜ ĐA SẮC

Pride Month được khởi xướng để kỷ niệm sự nổi lên của phong trào đấu tranh cho quyền của người đồng tính, người song tính, người chuyển giới và những người khác trong cộng đồng LGBTQ+ . Nó tưởng nhớ sự kiện Stonewall, một cuộc nổi dậy quan trọng diễn ra tại quán bar Stonewall Inn ở New York vào…

Tiếp tục đọc

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG: CÁCH MICHELIN TẠO HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG CHO DOANH NGHIỆP

Nguồn gốc của Michelin Vào thế kỷ 19, trong thời đại xe hơi mới xuất hiện và di chuyển bằng xe hơi dần trở nên phổ biến hơn, người lái xe phải đối mặt với vấn đề thiếu thông tin về các điểm dừng chân, nhà hàng và khách sạn trên đường. Nhận thấy vấn đề này, Michelin – một…

Tiếp tục đọc

4 CÁCH TẠO CONTENT MARKETING HẤP DẪN KHÁCH HÀNG

Content Marketing là gì? Vì sao Content Marketing quan trọng trong một chiến lược kinh doanh? Content Marketing là một chiến lược tiếp thị và truyền thông tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung giá trị và hữu ích để thu hút, tương tác và tạo sự tín nhiệm từ khách hàng tiềm năng. Thay vì…

Tiếp tục đọc