Trong môi trường kinh doanh ngày càng phát triển, IMC là chìa khóa cho sự thành công bền vững. Bằng cách tích hợp các phương tiện truyền thông, IMC giúp định hình và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Khám phá lợi ích và ứng dụng của IMC để xây dựng một doanh nghiệp mạnh mẽ và khai thác tiềm năng phát triển không giới hạn.
MXH Threads sụt giảm hơn 80% lượng người dùng chỉ sau 1 tháng
Gây bão truyền thông toàn cầu, lập kỷ lục về lượng người dùng sau ngày đầu ra mắt, thậm chí được xem là mạng xã hội cạnh tranh trực tiếp với Twitter nhưng giờ đây, Threads đã là cái tên xa lạ với sự sụt giảm hơn 90% người dùng. Màn chào sân ấn tượng Ra đời trong bối cảnh…
VINAMILK NÂNG TẦM VỚI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI
Vinamilk chính thức đổi mới thương hiệu: Bước ngoặt quan trọng sau 47 năm phát triển Ngày 6/7/2023, Vinamilk đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới, đánh dấu một cú “hit” mạnh mẽ trong hơn 47 năm hoạt động của công ty. Đổi mới thương hiệu là quyết định được đưa ra sau một quá trình nghiên cứu…
6 CÔNG CỤ GIÚP BẠN TÌM KIẾM INSIGHT KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Insight khách hàng là gì? Insight khách hàng là một sự hiểu biết sâu sắc về hành vi, nhu cầu, mong muốn và tư duy của khách hàng. Đó là một cách để hiểu rõ hơn về khách hàng, những gì họ thực sự muốn và cách họ tương tác với sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn.…
NHỮNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP
Chiến lược Marketing là gì? Chiến lược Marketing là một chiến lược tiếp thị tổng thể, nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra các kế hoạch Marketing cụ thể, với mục đích quảng bá sản phẩm/ dịch vụ đến người tiêu dùng và phát triển thương hiệu. Chiến lược Marketing phải xác định được khách hàng mục tiêu, thị trường…
BẮT TREND NHƯ THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG PHÁ VỠ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU?
Trong thời kỳ của Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp 4.0, việc bắt trend và sử dụng marketing trend không chỉ là lựa chọn mà còn là công cụ hiệu quả để tăng cường truyền thông và quảng cáo cho thương hiệu. Tuy nhiên, việc bắt trend như thế nào mà không gây phá vỡ định vị thương hiệu? Hãy tham…
PRIDE MONTH: TỰ HÀO NHỮNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TÔN VINH MÀU CỜ ĐA SẮC
Pride Month được khởi xướng để kỷ niệm sự nổi lên của phong trào đấu tranh cho quyền của người đồng tính, người song tính, người chuyển giới và những người khác trong cộng đồng LGBTQ+ . Nó tưởng nhớ sự kiện Stonewall, một cuộc nổi dậy quan trọng diễn ra tại quán bar Stonewall Inn ở New York vào…
BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG: CÁCH MICHELIN TẠO HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG CHO DOANH NGHIỆP
Nguồn gốc của Michelin Vào thế kỷ 19, trong thời đại xe hơi mới xuất hiện và di chuyển bằng xe hơi dần trở nên phổ biến hơn, người lái xe phải đối mặt với vấn đề thiếu thông tin về các điểm dừng chân, nhà hàng và khách sạn trên đường. Nhận thấy vấn đề này, Michelin – một…
4 CÁCH TẠO CONTENT MARKETING HẤP DẪN KHÁCH HÀNG
Content Marketing là gì? Vì sao Content Marketing quan trọng trong một chiến lược kinh doanh? Content Marketing là một chiến lược tiếp thị và truyền thông tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung giá trị và hữu ích để thu hút, tương tác và tạo sự tín nhiệm từ khách hàng tiềm năng. Thay vì…
5 CÁCH TỐI ƯU HOÁ TRANG WEB HIỆU QUẢ ĐỂ RA ĐƠN MỖI NGÀY
Bạn có một trang web đầu tư rất khủng nhưng không thu hút được khách hàng tiềm năng? Bạn muốn tối ưu hóa trang web để tăng vị trí trên công cụ tìm kiếm? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tối ưu hóa trang web của bạn để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng…