Thương hiệu cá nhân là cách bạn tự giới thiệu và tạo ấn tượng với người khác. Một thương hiệu cá nhân tốt sẽ giúp bạn nổi bật, gây thiện cảm và thu hút cơ hội. Để xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn cần xác định giá trị cốt lõi, đặc điểm nổi bật và mục tiêu của mình.…
NỘI DUNG ĐA PHƯƠNG TIỆN – “NƯỚC CỜ” THU HÚT SỰ CHÚ Ý CỦA KHÁCH HÀNG
NỘI DUNG ĐA PHƯƠNG TIỆN – “NƯỚC CỜ” THU HÚT SỰ CHÚ Ý CỦA KHÁCH HÀNG Trong thời đại phát triển hiện nay, “cuộc chạy đua” của thị trường kinh doanh trên toàn cầu nói chung và ở Việt Nam nói riêng, đang trở nên khốc liệt khi ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các doanh nghiệp lớn…
CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CONTENT VỚI NGÂN SÁCH THẤP, HIỆU QUẢ CAO
Ngân sách thấp không đồng nghĩa với việc bạn không thể tạo ra chiến lược Content hiệu quả. Với mỗi mức ngân sách sẽ có cách triển khai phù hợp. Với doanh nghiệp vừa và nhỏ hay Startup muốn triển khai Content Marketing trong khi mức ngân sách hạn chế có thể áp dụng các cách dưới đây. Xây dựng…
VÌ SAO SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI LÀ MỘT GIẢI PHÁP MARKETING HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP?
Mạng xã hội đã trở thành một công cụ marketing vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. Với khả năng tiếp cận hàng triệu người dùng và tạo tương tác trực tiếp với khách hàng, mạng xã hội mang đến cơ hội vô cùng đáng giá để xây dựng và tăng cường thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch…
CHIẾN LƯỢC MARKETING TINH GỌN: SỰ SÁNG TẠO TRONG GIỚI HẠN
CHIẾN LƯỢC MARKETING TINH GỌN: SỰ SÁNG TẠO TRONG GIỚI HẠN Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc thiết lập một kế hoạch marketing toàn diện có thể trở thành một thách thức đối với các doanh nghiệp có nguồn lực hạn chế. Tuy nhiên, sự sáng tạo và linh hoạt có thể giúp bạn xây dựng một chiến…
TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BẰNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP, TẠI SAO KHÔNG?
Khi xây dựng chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp, một trong những quyết định quan trọng là xác định cách tiếp cận với việc thực hiện chiến dịch. Bạn có thể tự thực hiện Marketing hoặc sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đặt lên bàn cân hai phương pháp này để giúp bạn…
CÁC KHÍA CẠNH CỦA MỘT CHIẾN DỊCH MARKETING CẦN CÓ
Chiến lược Marketing là yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của một doanh nghiệp, tổ chức. Vậy Chiến dịch Marketing là gì? Điều gì tạo nên thành công cho những chiến dịch Marketing ấy? Cùng LYON tìm hiểu qua bài viết sau đây! CHIẾN DỊCH MARKETING LÀ GÌ? Chiến dịch Marketing (marketing campaign) là một chương trình…
EMAIL MARKETING: CHÌA KHOÁ MỞ RA THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP
Trong thế giới kỷ nguyên số ngày nay, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng là yếu tố quan trọng trong một chiến dịch marketing thành công. Trong số các công cụ kỹ thuật số hiệu quả, email marketing đã chứng tỏ sức mạnh của mình. Với khả năng tiếp cận hàng triệu khách hàng và tạo dựng…
CÂU CHUYỆN CHIẾN LƯỢC: CHIẾN DỊCH MARKETING TÁO BẠO CỦA UNIQLO VÀ H&M
Ngành thời trang đang là một trong những lĩnh vực đi đầu xu hướng bởi sự phá cách của giới trẻ, sự thay đổi thời đại mới đã làm cho ngành công nghiệp thời trang phát triển mạnh mẽ. Cùng LYON phân tích sự khác biệt giữa 2 ông lớn Uniqlo và H&M nhé! Giới thiệu tổng quan về thương…
6 CHỈ SỐ CHỦ CHỐT TRONG ĐÁNH GIÁ CHIẾN DỊCH MARKETING
Theo bạn, vì sao chúng ta cần phải đo lường hiệu quả của một chiến dịch marketing? Phân tích hiệu quả của một chiến dịch marketing là bước cực kỳ quan trọng, là chìa khóa trong việc tối ưu hoá mọi quy trình. Khi thực hiện đo lường các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) cho chiến dịch marketing của…